Nghỉ dưỡng tại gia, nuôi dưỡng hạnh phúc

Trong tư tưởng của người Á Đông, nhà vẫn luôn là một tổ ấm mà ai cũng mong muốn được trở về. Giữa cuộc sống hiện đại đa nhiệm, đa màu sắc, nhà không chỉ là nơi gắn kết tình thân, mà còn trở thành nơi mang nhiều ý nghĩa hơn với mỗi thành viên trong gia đình.

Nhà là nơi để trở về

Dù cuộc sống đầy đủ sung túc, dù đi đâu về đâu, không nơi nào có thể mang đến cảm giác thoải mái bằng ngôi nhà của mình. Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. 

Tình trạng quá tải khiến các địa điểm du lịch không còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại trong các dịp Tết, lễ dài ngày. Thay vào đó, các gia đình tự xây dựng cho mình một “tour nghỉ dưỡng” tại gia. 

Không cần phải bon chen đặt vé, book phòng, nhà sẽ trở thành điểm đến tuyệt vời, sẵn sàng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu từ ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí, trả lại khoảng thời gian thảnh thơi đúng nghĩa mà một kỳ nghỉ nên có. Lúc này, nhà trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để cả gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian sum vầy bên nhau mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan khác.

Căn nhà hiện đại cần đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, nghỉ dưỡng của các thành viên trong gia đình.

Sẽ là một điểm cộng đắt giá nếu tổ ấm có thể trở thành một không gian nghỉ dưỡng riêng biệt. Lúc này, các căn nhà sở hữu tiện nghi với diện tích khoảng 100m2 với 3 tầng lầu, được bố trí hợp lý với đầy đủ khoảng không gian chung và riêng cho các thành viên cho gia đình, cùng chất lượng ánh sáng, độ thoáng khí cho đến các tiện ích bên ngoài như công trình công cộng, cơ sở hạ tầng giao thông, siêu thị, trường học, bệnh viện… là lựa chọn tối ưu dành cho những công dân hiện đại, yêu thích lối sống tận hưởng trọn vẹn ngay tại chính ngôi nhà gia đình. 

Gem Sky World - tổ ấm viên mãn của cộng đồng cư dân hiện đại 

Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng kéo theo sự gia tăng dân số ở khu vực thành thị khiến đô thị lớn không còn là địa điểm an cư lý tưởng của nhiều người. Thay vào đó, họ thường chọn ở tại các vùng ven gần đô thị lớn với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đáp ứng tính liên kết vùng cũng như điều kiện cơ sở vật chất hoàn thiện. 

Được xem là một trong những khu đô thị vệ tinh đáng sống khi chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 25 phút di chuyển, Long Thành, Đồng Nai sở hữu lợi thế ít nơi nào có được. Việc sở hữu sân bay quốc tế và được đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đã giúp cho việc đi lại của người dân hiện nay trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, việc được quy hoạch như một “thành phố sân bay” giúp thị trường nhà ở địa phương này ngày càng trở nên thu hút hơn. 

Khu đô thị Gem Sky World được kỳ vọng góp phần vào nhịp sống hiện đại tại “thành phố sân bay”.

Đón đầu nhu cầu an cư mới, đồng thời tham vọng xây dựng nên một quy chuẩn sống phù hợp với cộng đồng cư dân hiện đại, Tập đoàn Đất Xanh đã phát triển khu đô thị Gem Sky World tại xã Long Đức, huyện Long Thành. 

Sau hơn một năm xây dựng, dự án dần trở thành tâm điểm đáng chú ý bởi khu đô thị Gem Sky World đã khai trương tuyến phố thương mại đầu tiên, mang dáng vẻ hiện đại và đẳng cấp nhất khu vực, kinh doanh đa dạng lĩnh vực như thời trang, ẩm thực, cho thuê văn phòng,… Bên cạnh đó, những trải nghiệm phong phú từ tổ hợp 26 trò chơi mạo hiểm liên hoàn Adventure Forest mang đến cho cư dân một kỳ nghỉ tại gia hoàn hảo, khác biệt tại chính tổ ấm của mình. 

Hình dung về bối cảnh sống tại Gem Sky World ngày càng hoàn thiện hơn khi vừa mới đây, chủ đầu tư tiếp tục giới thiệu sản phẩm nhà phố mẫu tại dự án, đem đến nhiều trải nghiệm chân thật về không gian sống sang trọng và ấm cúng dành cho cư dân tương lai. 

Đơn cử, tổ ấm tại phân khu Diamond Pakrview được thiết kế để gia chủ có thể trang trí thêm theo sở thích mà không sợ mất đi vẻ tổng hòa chung của căn nhà.

Không gian trong nhà được tính toán kỹ lưỡng để có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và mang lại sự ấm cúng cho toàn căn nhà. Các sảnh hay khoảng trống giữa những khu vực tiện ích ở tầng 1 và tầng 2 có đủ độ rộng và thông thoáng, vừa tạo tính gắn kết liền mạch cho mỗi không gian chức năng bên trong, vừa mang đến những khoảng sinh hoạt chung đầm ấm cho cả gia đình. 

Tại tầng 3, theo gợi ý từ chủ đầu tư, gia chủ có thể bố trí thêm 1 phòng ngủ nữa cùng với không gian sân thượng. Phòng ngủ tại đây có thiết kế khá đặc biệt với mái xéo và một vách kính lớn nhìn ra sân vườn bên ngoài. Không gian sân thượng lớn, có thể tận dụng để làm sân vườn, sân phơi hoặc nơi cả nhà có thể tập thể dục, cùng nhau ngồi ngắm cảnh mỗi tối. 
Một kỳ nghỉ ấm cúng là khoảng thời gian để mọi thành viên trong gia đình cảm thấy viên mãn, trọn vẹn bên cạnh người thân yêu, và thật hoàn hảo làm sao khi chính tổ ấm là nơi nuôi dưỡng những hạnh phúc quý giá này. 

Chi tiết về Gem Sky World, truy cập website https://gemskyworld.vn

Hồng Vân